ส่งข้อความ
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Jeff

หมายเลขโทรศัพท์ : +8618952591688

วอทส์แอพพ์ : +8618952591688

Free call

วัสดุจากหญ้าข้าวโพดภัณฑ์

April 16, 2024

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วัสดุจากหญ้าข้าวโพดภัณฑ์

วัสดุจากหญ้าข้าวโพดภัณฑ์

 

 

ตลอดหลายปี เราใช้พลาสติกสําหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่อาหาร เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์ ในช่วงปีที่ผ่านมา ความรู้ของเราเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมได้เพิ่มขึ้นการยอมรับว่าพลาสติกเป็นอันตรายต่อโลกของเรา.มันแย่มากที่การใช้พลาสติกต่อไปอาจนําไปสู่ความหายนะของเรา. โชคดีที่พลาสติกมีทางเลือกอื่นหลายอย่าง. หนึ่งในนั้นคือพลาสติกหญ้าข้าวโพด มันคืออะไร และมันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือไม่เราจะบอกคุณในบทความนี้.กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วัสดุจากหญ้าข้าวโพดภัณฑ์  0

พลาสติกจากหญ้าข้าว คืออะไร?

ข้าวโพดเป็นชนิดของข้าวโพดที่มักจะใช้ในการทําขนมปัง ข้าวผัดหรือกลูเทนข้าวโพดถั่วข้าวคือสิ่งที่เหลือเมื่อข้าวถูกเก็บเกี่ยว และการใช้มันในการผลิตพลาสติกเป็นทางเลือกที่เหมาะสม.

พลาสติกถูกสร้างขึ้นโดยการทําลายเซลลูโลส ที่มีอยู่ในหญ้าข้าวโพดโพลิเมอร์ คือ สายพันธนาการขนาดใหญ่ ที่เกิดจาก โมโนเมอร์ที่โล่ง ที่แข็งแกร่ง และถูกใช้เป็นก้อนสร้าง เพื่อสร้างสารโพลีเมอร์ธรรมชาติยังพบในร่างกายของเรา เช่น เล็บและผม

พลาสติกถูกทําจากพอลิเมอร์ประดิษฐ์ แต่พอลิเมอร์ที่สร้างขึ้นจากหญ้าข้าวโพด เป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์

 

ผลกระทบของพลาสติกธรรมชาติต่อสิ่งแวดล้อม

 

พลาสติกธรรมชาติ เช่น พลาสติกจากหญ้าข้าวโพด เป็นพลาสติกที่สามารถแยกแยกได้ทางชีวภาพ ดังนั้นการแยกแยกใช้เวลาน้อยกว่า และมักมีความเปราะบางต่อสภาพอากาศ เช่น ฝนตกโดยสลามข้าวโพดเป็นผลิตภัณฑ์ข้างเคียงของเมล็ดข้าวที่กินได้, ไม่มีขั้นตอนเพิ่มเติมที่จําเป็นต้องเก็บเกี่ยวและ / หรือการเกษตรและเนื่องจาก photosynthesis การปลูกจะนํา CO2 ออกจากอากาศมากกว่าที่มันผลิตวิธีการกําจัดหญ้าข้าวโพดแบบดั้งเดิม คือการเผามัน, ซึ่งยังเพิ่มระดับ CO2 อีกด้วย การผลิตพลาสติกชีวภาพใช้พลังงานน้อยกว่า และปล่อย CO2น้อยกว่าพลาสติกธรรมดาซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและการอุ่นโลก.

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ

sales@cosmetic-tubes.com
+8618952591688
+8618952591688
yz.xinfly
+8618952591688